Hello Universe!

Wahehe! Ito ang una kong post sa bago kong blog. Pano ba naman, nalimutan ko yung username ko at password sa dati kong wordpress account. How stupid ‘di ba? Anyway for my first post, ipo-post ko ang aking pinaka-cute na pamangkin cum inaanak in the whole wide universe!!!! James Bhrent sweety, this post is for you. Mwhugz!!!

Isn’t he the cutest thing?

Oh by the way, http://tinkerbluff.wordpress.com/ will no longer be active. Ito yung sinasabi kong first blog ko na nalimutan ko na ang username at password. Hehe. Gomenasai!

    • Jackielou Villote
    • May 4th, 2011

    snamasendan nio po ako ng mga novels nio..please po😀 i woill begladkung mapapansin po nio ang post q..sana po masendan nio q ng birubiruan ng puso ” please po….fan nio po tlga kame ng pinsan q at mga friends ko😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

