My Precious List (Introduction)

Last year ay naadik talaga ako sa pagbabasa ng PHR presents Stallion Riding Club Series kung saan ang authors ay walang iba kundi ang mga naggagandahang sina Ate Je (aka Sofia) at Ate Che (aka Sonia Francesca). I must say na after reading their novels, nagkaroon talaga ako ng hope at thrust na i-pursue ang aking sariling buhay pag-ibig. Wahehe. Cheesey!

Anyway, matagal ko na ring binabalak na gumawa ng list ng mga characters ng SRC including their respective horses. Yup that’s right, HORSES. Kasi naman kung mapalad kayong makakabasa nung series malalaman nyo na puno ng mga naggwagwapuhang nilalang ang SRC. And take note, hindi lang gwapo ubod pa ng yaman. So in a nutshell, dahil wala silang mapaglagyan ng kaperahan nila nag-member sila sa isa sa pinaka-prestihyosong “organization” hence the Stallion Riding Club. And since it’s a “Riding Club”, they must at least own horse/s. O ‘di ba bongga.

So bago pa mapunta sa kung saan ito, bumalik na tayo sa “list” na sinasabi ko. Yun nga, gusto kong gumawa ng list ng characters pero tinatamad talaga ako. Kasi naman, everytime na ita-try kong basahin ulit yung mga novels, nawawala sa isip ko na ilista yung mga infos so basically I end up with nothing but thin air. Fortunately, merong isang fan page sa FB na member ako. Tapos, sa isa sa mga discussion boards may nag-list ng complete info ng SRC characters: the hero, the heroine, plus their horses. Bongga! So I would like to take this opportunity to thank the Stallion Riding Club FB Fan Page especially PS (you know who you are). Hahaha, addict much?!

P.S. Since masyadong mahaba yung list, I divided it into 5 parts.🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

