My Precious List (Part Four Point Two)

continuing…

Books no.: 37
Name: Eizhiro Figueroa
Nickname: Eiz

Partner: Gianna “Gia” Javellano
Horse: Steadfast

Books no.: 38
Name: Zantino Roberto Montevedra III
Nickname: Zairo
Partner: Trizia Kintanar
Horse: Dunhill

Books no.: 39
Name: Hans Cervantes
Nickname: Hans
Partner: Nissa Jean Llamas
Horse: Jewel

Books no.: 40
Name: Baxter Saavedra
Nickname: Bax
Partner: Michelle “Michi” Lardizabal
Horse:

Books no.: 41
Name: Mark Ashley Camello
Nickname: Ashley, Ash
Partner: Daeia Quimson
Horse: Conan

Books no.: 42
Name: Danilo Ricardo Tezzoro
Nickname: Danrick
Partner: Vienezze Nevada
Horse: Steffan

Books no.: 43
Name: Ricardo Alvinez Caderao Jr.
Nickname: Ricos
Partner: Genil Ann Garcia
Horse: Thriller

Books no.: 44
Name: Richard Don Robles
Nickname: Richard Don, RD
Partner: Danzelle Ann de Saavedra
Horse: El Libertad

Books no.: 45
Name: Lee Shin Yang
Nickname: Shin
Partner: Armylyn Lauren
Horse:

Books no.: 46 & 47
Name: Myco Gosiaco
Nickname: Myco, Totoy, Chibisuke
Partner: Olympia Montez
Horse: Momo–chan & Red Hare

Books no.: 48
Name: Reiven Alleje
Nickname: Reiven
Partner: Sofiajade Gosiaco
Horse: Thunderstruck

Books no.: 49
Name: Ian Jack Salmentar
Nickname: Ian Jack
Partner: Naville Bacarro
Horse:

Books no.: 50 & 51
Name: Trigger Samaniego
Nickname: Trigger, Trigs
Partner: Jeulliette Marie “Yeti” Altre
Horse: Tigidong

Books no.: 52 & 53
Name: Jigger Samaniego
Nickname: Jigger, Jigs
Partner: Nova Suarez
Horse: Koolio

ding! finished at last!

Whew! That was indeed a VERY VERY lengthy post. Imagine, inabot ako ng 5 hours. No kidding, 5 hours talaga maayos lamang na mai-post ang aking precious list (addict much?!). Not to mention this is still subject for further editing dahil hindi ko pa alam kung saan hahanapin yung ibang missing infos or rather, kung mahahanap ko pa kaya ang mga nawawalang impormasyones. Who knows? Hahaha. Anyway, that’s all for now folks. CIAO!

  1. yes!! actually ung mga friends pag tapos na silang mag basa ng stallion isinusulat nla ung real name at mga partners ng mga cute boys.. haha dito lang meron na.. buti na lng addict ako sa kakabrowse heheh

    • mariz
    • September 2nd, 2011

    >>>galing mo nmn….ako kya kelan ko kaya mababasa lhat ng ito?

    • Malapit na! Sabi nga nila, patience is a virtue. Darating din ang pagkakataon na makukumpleto mo ang buong series ng SRC. Ako nga dati akala ko wala nang pag-asang makumpleto ko lahat ng books. But if there’s a will, definitely there’s a way.🙂

    • Poyce
    • November 8th, 2011

    Annyeong~! I am just starting with the Series at nasa Batch 4 na ako. I was trying to do the same thing although it would be a very tedious task. Good thing I found your blog at mababawasan na ang hirap ko.🙂
    I’m also including their jobs kung sinabi man. Anyways, thanks.

    I also like SNSD. Haha. Wala lang,
    Gomawo~

    • You’re welcome. I’m glad this blog helped you in a way.😉

  2. wew !lam ko na lahat…

    • Rhyzelle_15
    • May 23rd, 2012

    -bows and bows-
    thank you, thank you, thank you!
    this thread helped me a lot!

    • sweetzel siarot
    • November 10th, 2012

    i like stallion super duper talaga sfsc kami stallion fans club

    • sweetzel siarot
    • November 10th, 2012

    una kong nbasa ang story ni ricos and genil ann, nakakaklig tlaga, i love stallion boylet

    • sweetzel siarot
    • November 10th, 2012

    galing ng writer ng src i like it..

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

