Ngarag Day!

NGARAAAAAAGGGGGG!!!!!!!!

Hay… Ngayon lang ako nakauwi mula sa school dahil tinapos pa naming magkakagrupo yung AVP namin na ipepresent na namin sa Wednesday. Actually hindi nga “tinapos” yung right term eh. It’s more like “inumpisahan”. Anyway matutulog na muna ako dahil marami pa akong nakabinbin na trabaho “mamaya”. Hay ang buhay nga naman. Pero anu’t-ano pa man, keri lang. Basta lagi ko lamang iisipin na kaya ko, makakaya kong lagpasan lahat ng challenges/obstacles. Basta lagi kong iniisip na I just have to do my best, and God will do the rest. O ‘di ba, bongga! Sige sige ’til my next entry na lang (naks as if naman may mag-aabalang magbabasa nito. wahehe). CIAO!😀

P.S. Natagpuan ko lang itong pic na ‘to while browsing the net. La lang. Na-cute-an lang ako, hehe.🙂

    • aisahmae1
    • July 31st, 2011

    o naman… isa ako sa mga nagbabasa ng mga blog mo…interesting rin naman kasi.. and sometimes i wonder,, kamag-anak mo ba c miss SF? bakit pareho ang daloy ng utak nyo? HMMMM….
    thank you for letting me read her divine works…. whaheheheh

    • Haha! Unfortunately hindi kami magkamag-anak. Salamat sa pagbabasa ng aking simpleng blog.😉

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

