Quoting Yours Truly

Lately ay nahihilig talaga ako sa paggamit ng Snipping Tool ng Vista. Why not? Nang dahil sa Snipping Tool mas madali kong nakukuha ang mga impormasyones na kailangan ko. Hahaha! Like this one. I admit. Hindi ko talaga maiwasang maging cheesey and corny at the same time pagdating sa kanya. Siya na yata ang matatawag kong waterloo kaya tuloy ayan kung anu-anong naku-quote ko. Eto namang friend/classmate ko naisipan pang i-post sa kanyang blog ang aking kagagahan.

O, ‘di ba ang corny? Hahaha!

Nevertheless, nag-eenjoy naman akong ipangalandakan sa ilang mga piling tao ang aking pagsintang purorot ‘wag lang nila masabi-sabi sa kanya ang kagagahan ko kung hindi, literal na maghahalo ang balat sa tinalupan. Magaan kasi sa pakiramdam yung kahit papaano ay may nahihingaan ka ng hang ups sa buhay that’s why I’m really glad may mga TRUE FRIENDS akong maituturing. Sigh… O siya bago pa tayo magkadramahan ako’y matutulog na at ako’y inumaga na naman sa paggawa ng mga walang kakwenta-kwentang bagay. GoodMorNight!!!😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

