Awit ng SAYA

“Dahil sa’yo, natuto akong magmahal ng walang hinhintay na kapalit.”

Awit Ng Saya by MYMP

♫ ♫ ♫ ♫ ♫

Dahil sa yo natagpuan ang kasiyahang inaasam

Ibinigay mo sa akin ang dati laging pinapangarap
ipinadama ang yakap na walang kasing-saya

Hayaan mo akong umawit
Ako lama’y nagpapasalamat

Tulay ng Maykapal
inuugnay ang ating pagmamahalan
gawa ng lakas na di guguho
sa minsang pagsubok na napagdadaanan ng buhay

ikaw ang pag-ibig na aamining pinangarap at hiniling
panghabang-buhay na ito dati laging pinapangarap
walang pagdududa sa yakap na walang kasing-saya

Hayaan mo akong umawit
Ako lama’y nagpapasalamat

Tulay ng maykapal
inuugnay ang ating pagmamahalan
gawa ng lakas na di guguho
sa minsang pagsubok na napagdadaanan ng buhay

ikaw lamang ang kailangan ng buhay
sa lungkot at ligaya
tayo’y magkasama

lalalalalalala

Hayaan mo akong umawit
Ako lama’y nagpapasalamat

Tulay ng maykapal
inuugnay ang ating pagmamahalan
gawa ng lakas na di guguho
sa minsang pagsubok na napagdadaanan ng buhay

P.S.: Hindi ako DongYan fanatic. Nagkataon lang na wala akong matinong video ng kantang ito ng MYMP. Yung ibang videos kasi may mga epal na hindi ko kilala. At least ito kilala ko yung nasa vid. Pero inuulit ko, hindi ako DongYan fanatic. NEVER!!!

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

