Hoy, BATO!

Ang post na ito ay magiging napakaikli kumpara sa aking mga ordinaryong blogposts dahil gusto ko lamang i-vent out ang aking sama ng loob sa isang tao na mag-aapat na taon ko nang minamahal pero wala pa ring kamalay-malay sa feelings ko sa kanya. Kaya ikaw, oo ikaw nga… para sa’yo to!

Darating ang panahon na alam na halos ng lahat sa klase na gusto kita. Pero ikaw, wala pa ring mahahalata na kahit ano. Alam mo kung bakit? Dahil BATO ka! BATO, BATO, BATO! ANG SARAP MONG IPUKPOK SA PADER, SA PUNO, SA DAANAN, SA WATUSI!!!!! PUNYEMAS KA!!!!! WALANGYA!!!!! TANGENGOT!!!! EWAN KO SA’YO!!!! BANATAN KITA DYAN EH!!! BAHALA KA SA BUHAY MO!!!! MANIGAS KA DIYAN!!!! HMPF!!!!!!

…. pero mahal na mahal pa rin kita.😦

  1. hmm..ate parang gusto kong gumaya sayo ah…nakakainis kasi ang mga lalaki eh…bakit ba super manhid sila??? nakakainis…may classmate din kasi ako…hmm..love ko din xa for at least more than 3 years na pero no pansin pa rin sa akin….masasapok ko na nga eh…wish ko lang masabi ko na feelings ko sa kanya before kami mag-graduate…ang hirap talagang magmahal ng friend…kakaloka!!!!

    • Nakakawindang talaga. Lalo na kung may lahing igneous rock ang taong pagbibigyan mo ng puso mo katulad na lang ng sitwasyon ko. Sadness.😥

    • lairen :D
    • April 2nd, 2011

    hai .. nakakalungkot lang isipin na kung papansinin ka nga ng isang tao e..paglalaruan ka lang nya. ang hirap hirap dahil napansin nya ako dahil alm nyang gustong gusto ko sya dahi ako ung naunang lumapit .. naging kme nga pero wala din .. ang hirap din pala ipaglaban ang taong parang bato! but now i’ve learned my mistake na ndi ako dapat humabol .. pero nde ako nagsisisi na minahal ko sya ..

    • lairen :D
    • April 2nd, 2011

    nung nabasa ko to .. bigla akong napangiti dahil sa mga katangahan na nagagawa ko ..:D nakaka inspired😀

    • Natutuwa ako dahil kahit papaano ay napangiti ka ng aking munting akda.🙂

    • mie
    • September 20th, 2011

    hala!

    ako rin, I’ve been totally into this guy but unfortunately he doesn’t care, whenever im around he would make excuses just so he could run away… huh… oh well… i share your sentiments… tsk…

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

