kunwari kayo yung lead characters sa isang romantic comedy (local ah, tipong john lloyd bea etc), anong movie at bakit? maging creative, magbitaw ng lines kung kinakailangan. (parang exam e no? haha)

Rico Yan at Claudine Barretto sa “Got 2 Believe”

Bakit? Kasi etong eksenang ito ang paniguradong mangyayari kapag nakaya kong lunukin ang pride ko. :P *di ko ito pinaghandaan. ehem. aaaaction!*

Rico: Toni sandali lang … Toni please pag-usapan natin ito …

Claudine: Pinuntahan kita sa bahay mo, linunok ko ang pride ko, tinanong kita – bakit ngayon lang?

Rico: Eh para akong mukhang tanga eh, naisip ko … anong mukha ang ihaharap ko sa inyo ni Perry …

Claudine: Huwag mo ako bigyan ng ka-bulshitang sagot! Marami akong trabaho inuubos mo ang oras ko! The least I expect, bigyan mo ko ng sagot ng hindi galing diyan kundi galing dito!

Rico: Na gago ako? Na duwag ako?

Claudine: Bakit?

Rico: Because its true … Toni, I almost lost you … Dahil gago ako at duwag … Natakot akong mahalin ka …

Claudine: At ngayon?

Rico: Ngayon mas natatakot akong mawala ka …

Claudine: Bakit mo ko mahal?

Rico: Hindi ko alam …

Claudine: Hindi mo alam??

Rico: Hindi ko alam, it just hit me! I didn’t even believe in forever Toni … but I think I found forever in you … Toni hindi ko pinagpipilitan ang sarili ko sa iyo ok? huwag mong isipin yun … Gusto ko lang malaman mo … Gusto ko lang malaman mo na mahal kita … And I’m so sorry.

Claudine: You never say sorry for loving someone … You never say sorry for loving me …😦

Ask at your own risk. ٩(●̮̮̃•̃)۶٩(͡๏̯͡๏)۶٩(-̮̮̃•̃)۶

    • Melissa
    • July 6th, 2010

    ATE!!! Hahaha! Ano ‘to?😀

    • Alodia
    • July 10th, 2010

    Hello! :))

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

