Mga Obra ni Bob Ong

Ang mga obra ni Bob Ong

Waaaa!!!!! Pakiramdam ko ang loser ko dahil ni isang libro ni Bob Ong ay wala pa ako. Paano ba naman kasi may iba akong pinagkakaabalahan kaya palagi kong nalilimutang mag-save para pambili sana ng works ni Bob Ong. Nakakatawa talaga ang mga gawa niya.

Natatandaan ko pa yung una’t huli kong basa ay noong nasa 4th Year highschool pa ako; yung Stainless Longganisa. Hiniram ko lang iyon sa aking ever loyal Friendship at talagang nag-enjoy talaga ako sa pagbabasa. Bentang-benta ang mga kakaibang banat niya kaya naman magmula noon naipangako ko sa sarili ko na mangongolekta na ako ng mga libro niya. Kaso, hanggang ngayon ay nananatiling pangako pa rin iyon dahil ni isa sa mga obra niya ay wala pa ako. Hay…

Anyway, ayoko nang mangako kasi baka hindi na naman matupad. Basta kapag nagkapera ako, nasa priority list ko talaga ang pagbili sa mga books ni Bob Ong. Sa ngayon, nakakita ako ng site na maaring pag-download-an ng ilan sa mga books nya. Siguro magtityaga muna ako sa softcopy. Okay hanggang dito na lang muna. Until my next blog entry. Ciao-sabaw!😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

