Just for the Heck of It

Guys kung mapapansin n’yo meron na akong mala-shoutbox na ka-chorvahan dito sa WordPress blog ko. Okay naman s’ya, actually ngayon ko nga rin lang s’ya na-discover eh thanks to Meebo. Ang problema, tila hindi naman yata gumagana ang lecheng yan! So for the heck of it, hahayaan ko na lamang s’yang manahimik sa isang sulok ng blog na ito. Maaari n’yo rin s’yang gamitin baka sakaling magkaroon ng himala at gumana yan (sana lang ay mabasa ko kung anumang iiwan ninyong mensahe). Hay… tingnan mo nga naman ‘tong WordPress, minsan na nga lang magkaka-gadget palpak pa!😦

On the brighter side of life, may music video na pala ang No Other ng Super Junior. Happiness!!! Kaya naman kahit pissed off ako sa Meebo, keri lang. Nandiyan naman ang SuJu to clear off the effin’ bad vibes.😀

P.S.: Kung mapapansin n’yo wala sina Kyuhyun at Siwon sa dance scenes. Mukhang alam ko na ang dahilan pero syempre ayokong mag-assume. Iniisip ko lang na si Siwon siguro ay busy sa taping ng “Oh! My Lady” kung saan isa s’ya sa mga main chracters. Si Kyuhyun naman, tingin ko ay maysakit pa rin o kaya hindi pa fully recovered mula sa pagkakasakit nung mga panahon na kinukunan yung dance scenes. Pero ano pa man ang dahilan, ang importante kahit papaano napagsama-sama sila sa isang MV kahit hindi na sila complete 13 (I miss Hankyung, Kangin and Kibum).😦

    • Kimmy Anne Alejo
    • February 9th, 2011

    awww. miss the complete them too.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

