Soshified Emo

Ohayou! Wala akong magawa kaya naisipan kong i-post ang picture ng isa sa mga favorite girl group ko ngayon. Meet SNSD/So Nyuh Shi Dae/Girls’ Generation (소녀시대)!!!😀 Sa sobrang kaadikan ko, itong image na ‘to ang ginawa kong header ng bago kong blog.🙂

Aren’t they superkaduper SEXY and PRETTY?

BTW, emo mode pala ako ngayon kasi naman, ‘di pa ako nakakagawa ng assignment sa PolSci199.1 dahil sa kaadikan ko sa pag-ba-log kamusta naman ‘yon. At bago ko makalimutan, gumawa nga pala ako ng bagong blog gamit ang Blogger at sa aking sariling opinyon, mas maganda at bonggang gamitin ang Blogger kaysa sa WordPress, wahehe. Unlike WordPress.com, pwede kang mag-embed ng audio sa Blogger, ang application na kaytagal kong pinangarap sa aking blog. Ayun, na-embed ko na, California Girls by Katy Perry pa yung automatic na magpe-play kapag napunta kayo sa homepage. So sorry WordPress, mukhang mas dadalas ang pagbisita ko kay Blogger kaysa sa’yo, hehe.

Kidding aside, sa tingin ko mas madalas ko pa ring magagamit ang WordPress lalo na sa mga superPRIVATE kong posts. Pa’no ba naman, napakadaling mahanap ng blog ko sa Blogger, kainis. Anyway this is all for now so…CIAO KALABAW!!!🙂

Ako yan, hehehe. Sa kalagitnaan ng aking pa-e-emo.

P.S.: Dahil ni-re-resemble rin lang ako ng picture na ito ↑ naisipan kong gawin na s’yang  bagong AVATAR ko. Bongga!

  1. HOLA HEHE LA VIDA ES UN CRISTAL NEGRO QUE MATÓ MI ALMA……………….UFF EL ANIME ME HACE VIVIR AUN AQUÍ……………

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

