Bye Bye for A While

Siguro hindi muna ako makakapag-post dito sa aking pinakamamahal na WordPress blog. Medyo magiging busy na kasi ako starting this week. Ngayon ko na nararamdaman ang pressure ng pagiging B.A. Political Science senior. Nakaka-stress, ang adming dapat gawin at tapusin; research, interview, papers, quizzes, exams, assignments, individual report, group report, newspaper layout, org activities, film review, *sigh*. Sigh, there goes my social life. So for now bye bye blog muna and hello acads. Grabe sa dami ng ginagawa ko hindi na ako nakakauwi ng probinsya. Namimiss ko na ang family ko especially Mommy and Daddy.😦

Sana matapos ko na yung mga dapat kong gawin. Iwas procrastination muna. Lord give me the strength and the willpower para matapos ko po ang mga schoolworks ko. Amen.

So I guess this means goodbye for a while, my dear blog. WordPress.com, cool off muna tayo ha, hehehe. Sayonara for now my love!🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

