Mason the Cutest

Ann yeong ha se yo!!! Dahil wala akong maisipang mailagay ngayon sa blog ko, bago ko umpisahan ang pag-layout ng Pulitika (ang official newsletter ng Political Science Society/POLIS) gusto ko lamang i-share ang bago kong kinalolokohan maliban sa aking Puppy. His name is Mason Moon.

Naks, ang cute nya ‘di ba?

Ito pa ang isa sa mga dahilan kung bakit superkaduper love ko ang batang ito…

Awww… Bata, bata, bukod kang pinagpala! *sigh*

Hindi naman masyadong halatang na-addict na ako sa batang ito, hehehe. Ay grabe lang talaga ang cute ng batang ito!!! Grabe ang sarap panggigilan. Ang huling beses yata na nanggigil ako ay nung muntik ko nang upakan yung mga mukhang adik na tambay sa may Pedro Gil. Akalain mo ba naman sipulan ako. Aba’y insulto ‘yun, ampogi ko kaya! Anyway hanggang dito na lang muna. Kailangan ko nang umpisahan ang mga dapat gawin kung hindi ay tiyak na malilintikan na naman ako. Babushka!

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

