GaGa Over PHR Novels

Oh…kay. I would be uploading scans of RARE COLLECTOR’S ITEM NOVELS of selected PHR writers like Sofia and Sonia Francesca

BUT! it would be password protected because it’s for my personal use only *fufufu*.😀 Pa’no ba naman kasi, wala nang space ang aking hard drive idagdag pa na sira ang aking CD/DVD burner kaya wala talaga akong choice kundi ang mag-declog ng mga pinakamamahal kong files mula sa aking pobreng laptop para hindi sya bumagal. Anyway heto na ang aking mga prized possessions bilang isang PHR novel addict, at bilang isang certified Sofia y Sonia Francesca-holic. Hehehe! Kaya naman without further ado, uumpisahan ko na ang pag-a-upload bago pa ako tamaan ng aking disease na katamaran. Ja!

My favorite PHR writers!

    • Charisse Bucoya
    • November 12th, 2010

    hello I have a copy of love next door and option number 5 love me my darling enemy.
    nagsascan kasi ako ng mga novels ni Ms. Sonia. Pwede bang humingi ng mga scanned files? hindi ko kasi naabutan yung mga unang mga novels pa ni Ms. sonia kasi third year high school pa ako nung nagsimula akong ma hook sa mga pocketbooks…which is last year pa. hmmm sayang talaga pero marami naman akong nabasa na… Fan talaga ako ni miss sonia gusto ko kasi ang mga gawa niya dahil nakakatawa at nakaka relate ako ng todo todo. Sana matulungan po ninyo ako na maka obtain ng copy ng mga works ni miss sonia kahit sa mga scanned files lang. thanks po ….

      • skydel
      • January 3rd, 2011

      hi.
      favor nman po. bka pde akong maki share sa scan copy mo ng love next door at option number 5 love me my darling enemy.
      i would really appreciate it.
      thanks in advance.

    • joanna faye senorio
    • December 11th, 2010

    salamat po s scan copy…..maraming salamat sana pati rin po s rancho estatee……mabuhay kayo!!!ajaa!!!!hehehe

    • shayy
    • December 18th, 2010

    gosto ko po mabasa yung scannd copiess! pleasee? wla po kasi ako makita ng novel niya eh. i’m begging you!😦

    • mitsziko
    • December 25th, 2010

    …hello po…you gave me po the password for ate che’s novels…i was wondering if parehas lang po ung password dun sa novels ni ate je…nakakacurious po kc ung books nia…childhood obsession q po kz ang wizard of oz…hehe…thanks po…God Bless!

    • Dhey
    • February 8th, 2011

    thanx sa paghelp mo smin mga sonia at sofia fanatics …

    • cielo legaspi
    • February 11th, 2011

    hai, pwedeng malman password ng mga scan copy ng mga novel ni sonia, sofia at HY… wala kasi akong mhnap na ganun… tnx…

    • cielo legaspi
    • February 11th, 2011

    pwedeng malman Password ng mga scan copies…???

    • renren
    • March 16th, 2011

    Hello! pwede malaman kung sinu-sino ung mga writers above? Thanks!😉

    • At the back, standing. From L-R: Sofia, Almira Jose, Sheena Rose
      Front, seated. From L-R: Claudia Santiago, Keene Alicante, Heart Yngrid, and Sonia Francesca

      Hope that helped.😀

    • yellahtoinksz
    • April 18th, 2011

    hello po, can i also ask for your help ? gusto ko po sana din ng copy ng cafe helenas girls? baka pwede niyo hong isend sakin yung scanned copy. please po. if u want me to buy it, as long as i can afford it, i’ll buy it . please.

    • yellahtoinksz
    • April 18th, 2011

    hello po, can i also ask for your help ? gusto ko po sana din ng copy ng cafe helenas girls? baka pwede niyo hong isend sakin yung scanned copy. please po. if u want me to buy it, as long as i can afford it, i’ll buy it . please.

    • Djandi
    • April 24th, 2011

    Hi po! Gud eve! Pwd po bng mkahingi ng mga scanned files na n0vels ng super idol kong si ate che.. Kahit po may fee ok lang.. Super nagha2nap po kasi ako ng mga w0rks nia s bookst0res pte luma, bihira nlng po tlg.. Pls po.. Super maapreciate ko po tlg.. Salamat po ng marami!! :))))))

    • jad_phoenix
    • May 8th, 2011

    uhmm.,. hello po., pwede rin po bang makahingi ng scanned copies?? ang hirap po kasing maghanap lalo na po yung mga old works ni sonia francesca.,. pls po.,.

    • jad_phoenix
    • May 8th, 2011

    pwede malaman ang password? cge na po.,. pls????

    • Djandi
    • June 12th, 2011

    Pwde po nmh nkahingi nung file.. Salamat po ng mrami… Tgal ko n rin pong nd nkaka2pgbsa nung jay madam Sonia.. Pls pls pls po…

  1. hello poh fan poh ako ni ms. sofia and sonia i like all their write ups super kilig..i start reading pocketbooks wen im in college..and its really worthy ksi super knilig ako kaso mahirap maghanap ng copy sa lugar namin …i hope matulungan mo akong masubaybayan lahat ng write ups nila…

    • Hello Richelle Mae! Kindly check your e-mail.😉

    • emie
    • July 1st, 2011

    hello po. . .pwede po bang maka hingi ng scanned copies ni ms. sonia kasi po siya ang favorite author mula noong hanggang ngayon. . .pwede po ba?

    • There’s something wrong with your e-mail. Don’t you have any alternative e-mail? Because whenever I send something to your e-mail I always get a Failiure Delivery Notice, thanks.

    • mizzy
    • July 26th, 2011

    pde pong makahingi ng scanned copy ng cafe helenas girls pls po….zyne_gwafa@yahoo.com…tnx po

    • Kindly check your e-mail.

      • ..ate che phingi din poh ng scanned copies ng cafe helenas.. gusto qoh po syang mabasa kya lng uala aqong mahanap… sge nah poh please…😦.. please poh.. tnx po..🙂

  2. hello! naligaw na naman ako dito sa iyong nakakatuwang blog… pwede bang makahingi ng scanned copies ng novels ni sofia? please, please please… thanks!🙂

    • charisse
    • August 24th, 2011

    Hi. Pwede rin ba ‘kong makahingi ng scanned copy ni Miss Sonia? Fave phr author ko kasi siya:)

  3. ..ate che pwede poh vang pahngi ng scan copies ng cafe helenas?..gusto qoh pong mabasa yan kya lng uala aqong makita.. gusto qong mabasa ung kina alec.. sge nah poh.. please…

  4. tnx poh..🙂

  5. ..ate sonia aqoh din poh.. salamat poh..🙂

    • Please specify what you’re asking for. And another thing, I’m not Ms. Sonia Francesca. I’m also one of her avid fans.😉

        • biancaotaku
        • May 27th, 2012

        Hi po,pwd din po b aqng manhingi ng scanned copies, gus2 q po kz sna ung s cafe helenas at ung kay pretzel and alec, maraming salmat po🙂

  6. ate sonia pwede pong pahingi ng scanned copy ng cafe helenas.. sge nah po.. uala poh kxi aqong mkita ei.. tnx poh..😉

  7. ate che pahngi din poh ng scanned copies ng acfe helenas… uala poh aqong maikita ei….. please poh.. tnx

  8. ate che pahngi din poh ng scanned copies ng cafe helenas… uala poh aqong maikita ei….. please poh.. tnx

    • Janet
    • October 19th, 2012

    hello po! pwede pong makahingi ng scanned copies ng lahat ng meron kayong phr novels? matagal na po kc akong hindi nakakabasa ng phr novel kaya magpapasalamat po ako ng marami kung magkakaroon ako ng scanned copies ng magagandang novels from phr. sana po maibigay niyo sakin ang password.

    • Cristine Barona
    • October 9th, 2014

    hello ok lng ba makahinhingi ng password… golden hearts series na lng kc ung hindi ko pa nakokompleto eh nabibitin nko sa story hahaha thanks…

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

