Frustrated

Kinakabahan na ako. Kung kailan papalapit na ang graduation saka naman ako tinatamad ng ganito. Hindi ko talaga maintindihan ang sarili ko. Hindi ako makapag-focus sa mga dapat kong gawin. Ang tamad-tamad ko! Ni isa sa papers ko at requirements na malapit na ang deadline ay wala pa rin akong nasisimulan. Arrrrghhh!!!!! Anong klaseng estudyante ako!

Ganito rin ako nung high school eh. May chance sana akong makakuha ng award kahit papano nung graduation pero wala, nagpa-bandying-bandying na lang ako nung mga last part na ng school year. Hayan tuloy, pati mga parents ko (kahit hindi nila ipinapakita o sinasabi) feeling ko ay disappointed sa akin. Hindi na tama ito. This has to stop! Kung hindi baka pulutin na lamang ako sa kangkungan. Isa pa, mahal ko talaga ang parents ko. Alam ko namang ginagawa nila lahat kaya nakokonsensiya talaga ako. I seriously need help… God please help me.😦

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

