Walang Magawa..?

Well actually marami naman talagang dapat akong gawin kaso ay tamad lang talaga ako. Kaya naman ngayon ay nag-iisip ako ng pwedeng i-upload na goodies dito o kaya naman interesting na video na pwedeng i-post sa YouTube. Lately ay puro DBSK related stuffs ang naisipan kong i-upload sa YouTube channel ko. So kung fan rin kayo ng korean boy group na DBSK, baka sakaling magustuhan niyo yung channel ko. Just click the round button located in my sidebar just below the Facebook button which will link you to my beloved channel, hehehe (siyempre nag-plug pa ang lukaret). Kaya naman heto ako ngayon at naghahanap pa ng ibang DBSK  related stuffs na pwedeng i-upload. Hopefully huwag naman sanang burahin ng YouTube ang mga videos ko. Kung hindi baka mapilitan akong gawing private ang channel ko. Paano naman ang spirit of giving and sharing? Hay anyway itutuloy ko na ang paghahanap sa baul ng mga pwedeng ma-i-upload sa channel ko (of course with proper disclaimer and citations included). Then I’ll let you know the results and the changes I’ve made like for example new videos I’ve added . Ja!😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

