Sonia Francesca Novels Update!

So I think it has been awhile since I last visited this site. Basically nagagawi lang ako dito to answer your questions and requests. So naligaw lang ako ngayon dito saglit para i-update ang aking SF Novels list. Napag-alaman ko kasi na bukod sa PHR, magsusulat na rin sa ibang publications si Ms. Sonia Francesca (pero syempre using other pen name/s). But don’t worry bacause she’s still with PHR. Gayunpaman, sana ay patuloy pa rin po nating subaybayan ang kanyang mga akda. Ipakita pa rin po sana natin ang ating suporta sa nag-iisang Inang Reyna ng kwela-nobela (wahehe).

Personally, malaki talaga ang tulong sa akin ng mga novels ni Ms. SF. Kapag talagang depressed at stressed ako, only her novels could brighten up my gloomy days.

In a nutshell, I just wanted to  extend my support for Ate Che (aka Sonia Francesca) through this blog and reach out to all those people who also enjoy her novels to please keep on supporting her works may it be under PHR or not.😀

So for the teasers of Ms. SF’s upcoming novels, you could go through this link:

http://cafehelenashive.proboards.com/index.cgi?board=announcementsupdates&action=display&thread=417&page=1

Hala mga girls marami-rami tayong aabangan! Sulit ang matagal nating paghihintay.😉 Maraming salamat nga pala kay Ate Mhelai sa pag-a-update sa amin sa Cafe Helenas Hive ng whereabouts ni Ms. SF.🙂

And like what I’ve said earlier, I also updated my SF Novels list:

https://theuntouchableme.wordpress.com/m-e-sf-novels/

Feel free to browse through the list; check n’yo baka may kulang pa kayo sa collection niyo, wahehe.

So I guess that’s all for today. Ja ne!😉

    • yvonne
    • December 16th, 2010

    Nagulat naman me, huli na me sa balita hehehe, ngsusulat na rn pla sa ibang publication c sonia? anung pen name nya?

    • jeannaa
    • March 15th, 2011

    anung titLe ng sOng n pinipLay mu d2? hu sang it rin?

  1. hala ka, kaya pala kahit anong hanap ko hindi ko makita mga gawa nya. shes my favorite kaya go go go ako saang publication man iyan, lalo na kapag pareho na sila ng publication ni JK Rowling, oh sige, Nicolas Sparks nalang. hehehe

  2. teka, para easy mag hanap, ano ang name ng publication? heheheheee

    • Chapters & Pages at My Special Valentine🙂

      • @gecam
      • August 22nd, 2011

      wow adict din po pala kayo kay ate sonia hehehehehe:)

  3. i love sonia francesca’s novel!!!!

    • Same here. Sana makabalik ulit siya sa sirkulasyon. I miss her novels sooo much.😀

    • illeane
    • August 11th, 2011

    hala ka… hindi ko alam to ah.. ano ba yan nahuhuli na yata ako. hehehe.. thanks sa pag-post nito ate ha.. ano po ba ang pwede kung idugton sa “ate” sana kahit palayaw mo lang ate alam ko.. hehehehe… I always visit this site na to have some updates.. hehehe.. i like this talaga.. I love Sonia Francesca chuuuuuu…❤

    • @gecam
    • August 22nd, 2011

    @gecam :Your comment is awaiting moderation.
    wow adict din po pala kayo kay ate sonia hehehehehe:)

    • @gecam
    • August 22nd, 2011

    ano po kaya ang code name nya sa my special valentine?:)

  4. hi! anong title ng song?? ung korean n pinapatugtog mo dito?? an gnda kxe.. :))

  5. ngayon ko lang po nabasa toh. :(( salamat po :))

  6. si ms.sonia francesca po ba si cherie lei nang chapters of the heart ?🙂

    • shin
    • November 2nd, 2011

    ano po title ng song? ty po…

  7. Hello po. I’m an avid fan of Ms. Sonia Francesca… pwede po ba akong makakuha ng copy ng …
    My sweetheart cherie
    Biru-biruan ng puso
    Option #5 love me my darling enemy…
    nacurious po kasi ako sa last 2 novels na yan.. dahil po related cla sa makulit na kambal ng SRC…
    Hope you could grant my request. Thank you very much po.

  8. Hi… ngayon ko lng po nabsa yung blog niyo.. ngayon plang din po kasi ako nagistart na magbasa ng pocket books.. sana po makakuha ako ng copy ng novels… ni Ms. Che THANK YOU VERY MUCH… i will really appreciate it.. =))

    • Abbey
    • November 7th, 2011

    This website is cute…

    • Maecy Rivera
    • December 18th, 2011

    Hi, is it possible that there are pdf copies of SF’s novles that can be downloaded for free? Just want to have something to read without bringing a book. I just love her novels, and way more love her future novels!🙂

    • Sheena
    • December 31st, 2011

    hello! fan po ako ni Sonia Francesca. at pati na rin ni Sofia dahil sa Stallion riding Club. sana nga po maipalabas sa tv ang SRC. magrequest tayo sa kapamilya. :))

  9. nahhhh!!!ayoko mapalabas ung src sa kapamilya,,baka i massacre nla ang ka gwapuhan ng mga src boys…no!!!!!!!!i object po!!!!!!!!!111hehehe…peace..:)

    • Joopax
    • January 25th, 2012

    gotcha!! nahuli ku na rin ang blog nyo, bwahahaha!!! iba na tlaga pag maganda…gweey!!! Geez….wag na nating guluhin ang src, nananahimik lang yung sa mga books ni ms. sonia…mawawala ang purity and chastity pag ipapalabas sa media…dba ms.m. e.? Hello? kontento na akong tayo-tayo lang ang mgnanasa sa stallion boys…aba!!mhirap kaya mghanap ng php37 pambili ng novels,,nyahaha!!!!*yawn*

  10. hello po..ask ko lang kung meron po ba kayo ng Let me call you sweetheart. Please kung meron po kayo pwede po bang humingi ng soft copy nito..thanks a lot ate..

  11. kakatuwa etong blog na to…mga fanatic ni ms. sonia francesca.thank yo kay ate,dahil sa blog na to nalaman ko na may ibang pen name pa si ate che.hehehe.dagdad sa pang-dagdag sa collection..

    • rebecca
    • March 11th, 2012

    wat new pen name ni miss francesca?????

  12. yow party people..hehehe isa rin po ako sa mga alagad ni ate sonia fransesca.. nice to meet you all.. ahm.. pwede po bang magtanung? anu po yung title nung korean song na kinakanta ng isang girl dito? thank po heheheh hello ulit

    • geneva
    • April 3rd, 2012

    hi,ate sonia……gusto ko rin pong maging kagaya mo po….okey lang po ba kung humingi ako ng ilang payo o sa inyo para sa pagsusulat ko po…hindi po kasi madaling maging writer…hehehehe

    • AnnahojEllemac
    • April 10th, 2012

    anu po title ng song na ‘to?

  13. hi po!!ms. sonia francesca pwede po bang i reprent ang for the love of myla,for the love of hellene,for the love of julie at crazy little thing called love…

    hope u can i reprint of that title…
    tanx!!

    • lhady miaka
    • August 6th, 2012

    gusto q ns tlgang mabasda c ian jack salmentar

    • nagi sanzini
    • August 9th, 2012

    puede po bng magrequest maging character ng nobela nuio
    anghelica abrea po ang pangalan q

    • lexdhee
    • October 7th, 2012

    nice webpage! soo cute:)
    aniweiz miss sonia hi po! I’m one of your avid reader specially ng SRC & BBC! love your work!,
    ask ko na dn po kung meron dn kaung write up ng Hot Intruder? I’m waiting for your next novel.. more power :D!!

    • kristine
    • October 22nd, 2012

    hello!!!! hihi i really really love stallion!island man yan riding club and even revisited!!! hihi sana madami na kayong maisulat ulit na stallion!!nakakabaliw po kasing mag-antay eh!!hehehe goodluck!

    • riza pabelonia
    • January 12th, 2013

    hello po….isa po ako sa hamak na tgahanga ni ms. sonia………………..

  14. pa email naman po soft copy biru biruan puso.pati pa hingi ndn pasword.thnks

    prenilanenicoleernales@yahoo.com.ph

  15. Hello po. Gusto ko po sana humingi ng mga softcopies ng story ni Ms. Sonia especially yung story ni Pretzel at Alec🙂 Thanks po. My email is rpcartera@ymail.com . Thanks.

  16. pahingi naman po ng soft copy ng mga novel ni ms. sonia francesca…. except po yung src at bbc at rancho …. tnx po sana mapagbigyan eto po email add ko felnakristylyn@yahoo.com

    please po…. maraming salamat po talaga…. =)

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

