50% Off!

Okay, hindi naman masyadong halatang inlove ako sa Stallion Boys to the point na sila ang wallpaper ng iTouch ko. Hindi halata!🙂

Greetings earthlings! Today I feel very blessed. Know why? Fifty percent (50%) off lang naman lahat ng items sa Precious Pages ngayon. Yay! I know I already have the whole set of Ms. Sonia Francesca’s Rancho Estate Series. Gayunpaman, bumili ulit ako to show my support to Ate Che’s novels. O ‘di ba, bongga. Hahaha! Bumili na rin ako ng isang kumpletong set ng Fairy Tales and A Love Bet ng isa ko pang paboritong PHR author… walang iba kundi si Ate Heart Yngrid. Grabe ang saya. Gusto ko pa nga sanang bumili ng complete set ng BBC, Calle Pogi, at Stallion Series kaso lang doble-doble na yung kopya ko nung  mga yon baka kurutin na ako sa singit ng aking mother dearest. So ayun na nga, sobrang natuwa talaga ako ngayon dahil mahilig talaga ako sa mga sale… hahaha!

Heto ang mga pinagkagastusan ko ng bonggang-bongga ngayong araw na ito:

1) Whole series of Fairy Tales and A Love Bet by Heart Yngrid

2) Whole series of Rancho Estate by Sonia Francesca

3) Stallion Island: Slade Villacorta by Sofia and SCU: Bunny, The Charming Barista & The Baby, The Money, And Us by Heart Yngrid

Balak ko rin sanang magpa-promo ng mga real pictures ng Stallion Fafas na wallet size. It’s my way of saying “Thank You” sana sa mga nag-subscribe sa simple kong blog. Pero pinag-iisipan ko pa. Paano naman kapag sobrang layo nung nanalo, e ‘di patay ako sa delivery cost. Wahahaha! Anyway, nais kong pasalamatan ang mga magagandang nag-subscribe sa blog ko, hohoho. Mga kapanalig, sana’y huwag tayong magsasawang suportahan ang mga nobela ng mga PHR authors especially mga novels ni Ms. Sonia Francesca, ang reyna ng kwela-nobela.

So paano, hanggang dito na lang muna. Kailangan ko nang gumawa ng report ko para sa Public International Law class ko bukas. Hanggang sa uulitin! Annyeong!!!😀

    • aiza
    • February 6th, 2011

    wow..talagang 50% off sa lahat ng precious pages..whew! huli na ko sa balita! hanggang kelan kaya yun sale? sana makabili narin ako! hahaha..ang yaman mo naman ms. isabel! andammi mong pambili ng pb!🙂

    • Sayang naman. 1 day lang kasi yung sale in celebration of PHR’s anniversary. Di bale may next time pa naman. Dukha ako, hahaha! Pero pagdating sa PBs, nagiging galante ako.😀

        • aiza
        • February 14th, 2011

        ganun ba? huhu…sayang naman!

    • Dhey
    • February 8th, 2011

    haha go s mhilig s mga pb collectors magbunyi …

  1. shocks!! half price lang ang pocket books … NICE

    • Oo nga eh. But that discount was just for a day in celebration of PHR’s anniversary. Nakapunta ka ba?

      • nope, out of Manila area po ako e.. syang nga e.. klan po ba anniversary ng phr para mapaghandaan ko
        na.. hehehe

      • Next February 4 ulit. Hehehe! Hope to see you there.🙂

      • ai.. e di nxt yir pa un?.. sad naman.. pero pipilitin kong makaattend dun syang din un.. hehe

    • biancaotaku
    • May 27th, 2012

    can’t wait for the next anniversary year!

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

