Meebo for Display Only

A useless Meebo, lulz.

Eya! See that Meebo chatbox located at the right side of my blog (sidebar)? Well, it’s useless okay. Hahahaha! It’s for display purposes only. Ngayon ko lang kasi nalaman na may mga nag-iiwan ng messages pala sa akin via my Meebo pero ni isa sa mga messages na yun ay wala akong nababasa. So it’s kinda useless you know, hehe. As of now, naghahanap ako ng “functional” chatbox na gagana talaga sa WordPress.com blog. Karamihan kasi ng mga available chatbox widgets ay “functional” lang sa WordPress.org blog.

So please kung mag-iiwan kayo ng messages o comment, at gusto ninyong mabasa ko iyon ay huwag po sana ninyong iiwan sa Meebo dahil paniguradong hindi ko mababasa iyon. Hehe. Saka kung meron kayong alam na chatbox na WordPress.com-friendly, kindly link me naman so that I could replace Meebo immediately, hoho. That’s all. Thanks for taking time reading/browsing my blog. Annyeong!

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

