Pending Series

As I was browsing through the posts in Cafe Helenas Hive, I noticed Ate Che (aka Ms. Sonia Francesca) posted some new random stuff under her personal thread. Well not actually “new” since the post was written last January 28, 2011. But still it was new to me since ngayon ko lang siya nabasa, haha. Moving on, as I was reading her post hindi ko maiwasang maging excited at mag-hope na sana ay ma-approve na at ma-release ang mga pending series ni Ms. SF sa PHR. I mean… kyaaaa!!!! Gusto kong mabasa yung story ng original twins ng Rancho Estate na sina Bea at James at nung iba pang mga secondary characters sa mga novels ni Ate Che na tumatak talaga sa isip ko. Grabe inabangan ko talaga yung stories nila kaya naman nang mabasa ko na marami pang gustong isulat si Ms. SF for Precious Hearts Romances, nabuhayan ako ng pag-asa. Curious ba kayo kung ano yung mga pending series ni Ms. SF under PHR. Well here’s the list.

  1. Stallion Riding Club: Revisited
  2. Calle Pogi Dos
  3. Cafe Helenas (starring the Rancho Estate kids)
  4. Precious Hearts (with PHR writers as heroines)
  5. Planet Indigo
  6. Club X

source: http://cafehelenashive.proboards.com/

See, hindi lang basta individual novels or imprints ang naka-pending sa mga works ni Ms. SF kundi series… as in bonggang-bonggang series! Hala sana ma-approve at ma-release na no? Grabe ang tagal ko hinintay na magkaroon ng new release ulit si Ms. SF under PHR. Well first, dahil siya ang dahilan kung bakit na-addict ako sa tagalog romance novels. Second, dahil siya ang favorite PHR writer ko. And third, because her stories never fails to make me laugh. So yeah let’s pray na sana nga ay ma-publish na ASAP ang mga gawa ni Ate Che. At syempre let’s also support the novels that Ms. SF wrote for other publications. At kung sakaling may balita na tungkol sa mga novels ni Ms. SF, new release or reprints,  I’ll update all of you by posting about it here in my blog. So, have a great day everyone. Toodles!😀

    • skydel
    • February 12th, 2011

    i cant wait for that day na maipublish na yun…..

    • Ako man. Namimiss ko nang makabasa ng bagong solo series ni Ms. SF. It’s been awhile.🙂

    • hazelanne
    • February 13th, 2011

    yay!!!!! oo nga!!! super excited nako… kay tagal… na para bang ako’y mababaliw…. bwahahaha… hala! sige na! ipublish na yan…. lols…🙂 ang dami!!!! can’t wait…🙂 nga pala, girl, pwedeng pashare nung password mo sa mga newly uploaded sf novels mo? kung ok lang.. hehe.. chaka, may book ka ba ng kwento ni mae sa rancho estate? pwedeng pabasa rin if may time ka? chalamatz ng maraming marami… as in! bonggang bongga… :p always stay safe…🙂

  1. OMG!!!

    sige bibili ako ng mga yan kahit dukhang-dukha na ako sa thesis namin!!!

    ililili like na talaga yang mga yan kahit di pa inilalabas sa market!!!!wuuu…potek gusto nyan!!!!

    ♥ miss SF!!!!!!!!!!!!

    • usachan
    • February 21st, 2011

    araw-araw ko ding pinag-pe-pray na sana ma-approve lahat ng mga sinusulat ni ate che..hay..

    i really miss her works..
    pampalubag loob ko iyon..
    favorite writer ko rin siya..

    waiting mode pa rin..
    sana…sana…>_<

    • Same here. Sana nga bumalik na ulit siya sa sirkulasyon. Namimiss ko na ng bonggang-bongga yung mga gawa niya. Ang dami ko tuloy nase-save na money kasi nabawasan na yung mga kinokolekta ko (yes, mas mamarapatin kong bumili ng PBs ni Ate Che kesa mag-save ng pera na wala naman magandang paglaalaanan, hahay!). Hay…😦

        • renren
        • March 16th, 2011

        tamuh!😉

    • louise
    • April 14th, 2011

    ako din.. di na ako makapaghintay.. wow.. naexcite naman ako ng bonggang bonnga.. sana maging friend kita sa fb..😀

    • Kristine Isabelle
    • May 19th, 2011

    pls2, sana iapprove tsaka ireprint. bblhin koh lahat! mahal na mahal koh po si Ms. Sonia, sya po ang ngturo skin na mniwala sa happy endings at twanan ang problema sa buhay. SONIA all the way!😀

    • Kristine Isabelle
    • May 19th, 2011

    akala koh tlga wala ng books na susulatin si MS. Sonia. YES! May katarungan pa pla tlga sa mundo!😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

