I Will

Hello friends! Nabasa niyo na ba yung story nina Simone at Aleister titled “Hey Gorgeous” na sinulat siyempre ng ever pretty PHR kwela-nobela writer na si Ms. Sonia Francesca. Why? Wala lang, hehe. Binasa ko ulit kasi siya kagabi at naalala ko yung kinanta ni Aleister sa kasal nina Dax at Blade na nakapagpalaho sa lahat ng sentimyento sa buhay ni Simone. Naiimagine ko lang na kaboses ni Aleister si Paul McCartney kasi ba naman ay nagpe-play ang kantang ito habang binabasa ko ulit yung “Hey Gorgeous”, hehehe.🙂

At gusto ko rin yung version ni Alison Krauss ng kantang ‘to. Grabe, hindi niyo aakalaing live niyang kinanta yung song. As in parang recorded yung boses sa sobrang ganda. Woohoo. Way to go girl!

I Will

by The Beatles

Who knows how long I’ve loved you

You know I love you still

Will I wait a lonely lifetime

If you want me to, I will.

♥♥♥

For if I ever saw you

I didn’t catch your name

But it never really mattered

I will always feel the same.

♥♥♥

Love you forever and forever

Love you with all my heart

Love you whenever we’re together

Love you when we’re apart.

♥♥♥

And when at last I find you

Your song will fill the air

Sing it loud so I can hear you

Make it easy to be near you

For the things you do endear you to me

Oh, you know, I will

I will.

lıllı ((((|̲̅̅●̲̅̅|̲̅̅=̲̅̅|̲̅̅●̲̅̅|)))) ıllı

Wala akong makitang music video ng kantang ito eh kaya pinagtiyagaan ko na lang itong videos na available sa YouTube. Hay sana may nag-eexist pa talagang guys na naaayon sa description ng mga heroes sa novels ni Ms. SF no? Kahit 50% lang sana ng attributes nila, pasado na. Hahaha! Ano ba epekto yata ito ng insomnia. Anyway para sa mga nakabasa na nung novel, ano yung favorite line n’yo? Ako siyempre yung line ni Aleister kasi medyo kinilig naman daw ang lola n’yo kahit ilang beses na nyang inulit basahin yung story. Here it is:

Marry me and I’ll promise you’ll never get rid of me even if you ran out of love for me.

O ‘di ba. Kabog! Hahahaha. Sige hanggang dito na lang muna. Mukhang palala na ng palala ang saltik ko sa utak dahil alas kwatro  y media na ng madaling araw ay hindi pa rin ako tulog. Hanuba. Ge, ciao for now!😀

    • skydel
    • February 11th, 2011

    oo nga. kakakilig talaga ung kakantahan ka ng mahal mo habang tinititigan ka nya na para bng wla ng tao sa paligid mo….

    hehehe. dahil kay aleister pinag aralan ko ang chords ng kantang i will sa gitara. wala lng….

    • Awww… ang cool naman.😀. Sa bakasyon pag-aaralan ko rin kung paano tugtugin ito.🙂

  1. hahaha, kakilig talaga si aleister😀
    maganda din ung love at second soght ni ate che🙂

    kinikilig ako habang pinapakinggan ko ung I WILL
    megaaaaad!!😀

    • mie
    • August 12th, 2011

    yeah!… i really so love the song… nakaka kilig! how i wish someone would sing this song to me aswell. my prince (imran abas) please find me soon… ; (

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

