PHR Grand Fans Day 2011!

Yay, can’t wait!🙂

Hello magagandang friends and super friends!!! Kung malapit kayo sa SM North Edsa, punta tayo sa PHR Grand Fans Day sa March 26, 2011! Tamang-tama, Saturday siya which means… no classes! Well except for college students who sometimes have their class/es scheduled during Saturdays. But other than that… hooray! Party, party. Let’s hope na makadalo ang Inang Reyna aka Ms. Sonia Francesca sa nasabing event. Siyempre ini-expect ko rin na makita ng bonggang-bongga ang isa ko pang favorite PHR write na si Ms. Heart Yngrid. So, sinong pupunta?

Oo. Pupunta ako. Sure yan, hehe. Yehey. So paano ba yan, kitakits na lang tayo mga kakosa! Babush for now.😀

  1. nakakaloka ‘to!! i really want to go even we are too far in SM but i have an school class.. it’s really too sad.. haist.. maybe some of the other time nlang.. sayang chance ko pa naman ito.. tsk

    • Aww sadness…sSayang naman. ‘Di bale may next time pa. Aja!🙂

      • super dooper SAYANg talga.. at first ihindi ko ma mi-meet in person ang fav. writer ko, secondly ndi rin kita mami- meet (because u consider as ur friend ^^,) lastly, makakabili pa ako jan ng mga pocket books na may discount.. this is a great opportunity para skin kaso ndi naman ksi pwde kainis..

      • Ay touch naman ako.🙂 Nasasayangan talaga ako para sa’yo. Sana sabay tayo magpa-autograph ng books kay Ate Che aka Sonia Francesca. Ang saya sana.

      • ou nga.. and i am really glad if i saw u and ms. sonia.. ska kaw kya ang nging way ko to know the real identity of stallion boys and i want you to congratulate sa pagtitiyaga mo sa paghahanap hehe hope i’ll see u soon, girl:)

    • usachan
    • February 21st, 2011

    ang layo ko..wahaaa…
    sana may kasabay ako…
    >_<

    • may
    • February 21st, 2011

    really? sana wala akong duty non…

    • may
    • February 21st, 2011

    san nga pala to sa north? national bookstore?

    • Yup sa SM North pero I’m not sure kung sa NBS. Ayon sa gif teaser sa may Annex daw sa 4th floor. So I guess hanapan na lang, hehe. Kung saan may pinakamalakas ang tilian malamang nandoon ang biyaya.😀

  2. super ganda tlaga sana story ko naman ang andyan🙂

  3. Meron ba sa SM North? Akala ko Megamall lang. Dun lang kasi nakalagay e.🙂

    • Ang tinutukoy kong Grand Fans Day dito ay iyong ginanap kamakailan lamang sa SM North Edsa. Kung babasahin mo yung original advertisement, SM North Edsa yung naka-indicate na venue.🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

