Stallion Riding Club Reloaded

Hello lovelies! I’m too happy today because I found high quality pictures of Tagaytay Highlands aka The Stallion Riding Club. I just thought you might wanna see it too so I made a slideshow out of it. Kung mapapansin nyo kasi, medyo blurred yung mga pictures dun sa una kong post regarding this topic. Matagal ko na sanang gustong maghanap ng mga high quality pictures ng Tagaytay Highlands at i-upload kaso palagi ko naman nakakalimutan. Buti at medyo hindi magulo ang utak ko ngayon kaya naalala ko yung previous plan ko. Hehehee… In addition, nakakuha pa ako ng marami-raming additional pics so now it’s a total of 143 elegant photos (naks, I Love You).😀 So relax, watch, and enjoy!

Disclaimer: The pictures are definitely not mine. I found these pics at http://webshots.com/. Special credits goes to the owners/uploaders: edandjude, papajingpangilinan, and kayvan24.

This slideshow requires JavaScript.

Personally, pagkakita ko sa mga photos na ‘to parang gusto ko nang i-request sa parents ko na ang graduation gift na lang nila sa akin ay trip to Tagaytay Highlands. Hahay. Sino ba namang hindi mai-inlove sa ganitong lugar. No wonder ito ang ginawang inspirasyon nina Ms. Sonia Francesca at Sofia sa paggawa ng SRC series. Napansin ko lang absent yung mga kabayo ng Stallion boys sa mga pictures, hehe.

So that’ll be all for now. Inaantok na talaga ako e. Mga one week din akong hindi makakapag-blog since thesis defense ko na. Wish me luck, hehe. Good MorNight and God Bless y’all!🙂

  1. WOW!! grabe!! I really really wanted to go there.. oh my!!! It’s so beautiful and I can’t believe talga.. wla na talaga akong masabi kundi WOW.. ^^,

    • usachan
    • February 25th, 2011

    breathtaking!
    subra!!!!
    ang sarap pumunta jan..

    • reiry
    • March 2nd, 2011

    hi to all fans of SRC. nga pala about this post i really love it..
    Why don’t you post about the other members of the club especially reid&tamara, reichen&saskia, beiron&khamya, yuan&quincy and eiji&keira and other more.. i really want to see their names on the list.

    thanks

    • What list?🙂 Anyway I have plans on making posts about SRC pairs. But I’ll do that after my hell week. College life sucks.😆

    • renren
    • March 3rd, 2011

    good luck sa defense! hehe… tapos nb? or should I say, “How was your defense?” Creepy tlga yan hehe… Kaya non-thesis knuha ko sa M.A ko. may thesis pa din pero wala ng oral defense hehe…

    • ‘Di natuloy ang aking defense, girl. Tinablan yata ng sumpa ko yung prof ko, hayun nagkasakit. lol. Kidding aside, kinakabahan pa rin ako… huhuhu!😥

  2. wow tlagah un xuper ganda nia
    how that place built
    well,well, well

    fav cug tlaga ung love story ni
    gino santayanaang miles
    ahh baxtahh ang ganda

    sana makapunta cuh sa tagaytay highland
    a.k.a
    THE STALLION RIDING CLUB

  3. napakaganda ng shots mo….

  4. shockz… SRC is the best… wla na talagang makakatalo.. hahhaha… at ang ganda ng tagaytay… hope someday, i can build my own riding club… im excited about that…

  5. ahmp.. pwede ring magtanong kung anong title ng kanta nito..? ang ganda kasi… nabagay sa ganda ng tagaytay..

  6. wow! breathe taking nga! hahahaha
    ganda talaga sa tagaytay :))
    tagal-tagal ko ng nakatira sa cavite pero miski silip dyan hindi ko pa nagagawa😀

    • Naku buti ka pa, abot-kamay mo lang ang kaharian ng mga Stallion fafas.😀

      • oo nga eh..
        kaso walang budget, poorita eh :DD

  7. hi to oll i really love SRC.. sana mga nag e-exist cla.. haist.. i lyk dis video.. so cute parang gusto ko 2loy pumunta ng tagaytay.. hhehehe
    gud luck po sa inyo..

  8. wOw…..!
    ang ganda talaga sa tagaytay…!
    sana one day mapadpad ako diyan…hehe
    nakaka adict ang stallion series,..sobra..hehe

  9. giselle :Your comment is awaiting moderation.
    wOw…..!ang ganda talaga sa tagaytay…!sana one day mapadpad ako diyan…hehenakaka adict ang stallion series,..sobra..hehe

    i love the story of reid alleje and tamara…♥♥♥

    • Marie Espiel
    • May 9th, 2011

    ang ganda naman ng mga pictures.i really love Stallion Riding Club Series..ang ganda kasi ng pagkakabuo ng mga kuwento..it seems real..ang ganda talaga ng pinagkuhanan ng inspiring place ng Stallion club.love it!!!

    • Hay, sinabi mo pa. Parang paraiso lang talaga ang lugar na iyon.🙂

    • eriza
    • June 29th, 2011

    ask lang po, sna ma’answer . totoo po b ung mga kwento ng love pairs ng stallion series ? pra po kcng totoo . totoo dn po bng mei stallion riding club s tagaytay ?

    • Ang alam ko lahat ng story ng SRC ay fiction lang maliban yung love story nina Gino and Miles.😉 SRC is inspired by a place in Tagaytay called “Tagaytay Highlands”. Mala-Stallion Riding Club ang lugar na iyon so for your second question, the answer is YES.🙂

    • eriza
    • June 29th, 2011

    4 everyone’s info, crush n crush co tlga c gino santayana !!! hihihihi :))
    super swit en msarap magluto (sbe ni miles) !! hihihihi :))
    hope someday mka’pasok aco s stallion riding club ! :))

  10. tnx po sagot :))
    22o dn po bng mdaming fafa-bles s club n ean ? :))

    • chloe
    • September 14th, 2011

    wOw!! LuGar pLang nakaka-inlove na ..

  11. oo nga, place palang nakakaadik na, how much more ung mga stallion fafas..c Reid Alleje talaga pinakalove ko sa kanila..Tamara is so lucky for having him..hehe

    • roselle
    • October 28th, 2011

    wow i love it!!

    • eva marie
    • November 15th, 2011

    oh wow!! ang ganda…super duper love!!

    • src fan
    • December 7th, 2011

    SRC fan..:)

    nice jud keu ning SRC bai,,,,nice jud sya,,,,,,

    • k8
    • December 23rd, 2011

    wow!! breathtaking ..nice =D

  12. talaga po bang may Stallion Riding Club sa Tagaytay?

    • The Stallion Riding Club is actually inspired by the Tagaytay Highlands. Kaya mor eor less, kung gaano kaganda ang description nina Ms. Sonia Francesca at Sofia sa SRC, ganoon din ang itsura ng Tagaytay Highlands.🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

