Kissing Miss Wrong Reprint Soon!

Before anything else, I wanted to greet every father in this planet a Happy Happy Father’s Day!!! At para sa aking pinakamamahal na ama, Happy Father’s Day Dad! Marapat lamang na pasalamatan natin ang ating mga butihing ama sa espesyal na araw na ito sapagkat kung ‘di dahil sa kanila, wala tayo sa mundong ito.🙂

Moving on, narinig niyo na ba – or rather, napanuod niyo na ba ang video presentation ng PHR titled “The Floral Collection”? Ang “The Floral Collection” ng PHR ay naglalaman ng mga reprinted super collector’s item novels ng ilan sa mga piling manunulat ng PHR. Tama ang nabasa ninyo, REPRINTED COPIES nga! Heto pa, swerteng napabilang sa lineup ng mga ire-reprint na novels ang pinakaunang nobelang naisulat ng ating Inang Reynang si Ms. Sonia Francesca under PHR – ang Kissing Miss Wrong. Kaya nga sa mga tulad kong nawalan ng copy nito or wala pa talagang kopya nito, isa talagang napakagandang balita na sa wakas ay ire-reprint na ito!

Heto ang sample ng “Kissing Miss Wrong” reprinted copy under PHR’s The Floral Collection 🙂

photo credit: Rex Pocketbook Collection’s Facebook account

Napakaganda talaga ng cover concept ng PHR “The Floral Collection”. Mahilig ako sa mga bulaklak kaya na-appreciate ko yung paggamit ng iba’t-ibang kulay at uri ng bulaklak bilang cover design ng mga libro. Lalo na itong cover concept ng Kissing Miss Wrong kung saan ang ginamit na bulaklak ay yellow tulips. Ayon sa nabasa ko, yellow tulips mean “there’s sunshine in your smile“. Kaya naman kapag binigyan kayo ng isang lalaki ng yellow tulips ang ibig sabihin, “there’s sunshine in your smile“… ayiii!!! O ‘di ba, isa na namang dagdag kaalaman.🙂 Naalala ko tuloy yung mga bulaklak ng tulips sa SRC na ayon kay Nadja ay nagkakahalaga ng 700 pesos.😉

Anyway, tiyak na marami ang aabangan ang paglabas ng mga kopya ng mga nobelang ito, including yours truly. Bukod kay Ms. Sonia Francesca, ang ibang mga PHR writers na kasama sa lineup ng “The Floral Collection” ay sina Heart Yngrid (Hitch Catch), Sofia (Closer You And I), Victoria Amor (Seven Days To Love), Angel Bautista (Kailan Kita Pwedeng Mahalin?), Sheena Rose (Flip’s Love), Belle Feliz (Happy Ever After), etc.

Kaya naman ngayon pa lamang ay simulan na po nating mag-ipun-ipon para kapag na-release na ang mga nobela under “The Floral Collection”, naka-ready na rin ang ating mga datung…. hehehe! Hwaiting!😀

  1. Wow… Sana makabili co nian…😀 thank you po sa info… ahm… Pwede po ba makahingi ng soft copies ng novels ni ms. sonia?? eto po email co minx_ennylaim@yahoo.com and mialynneestrada@gmail.com …salamat po.. :*

  2. Salamat po..😀

    • Chaz
    • June 20th, 2011

    Hi!

    I just wanna ask if you still have those scanned copies of her previous novels esp biru-biruan ng mga puso or just any other novels that she had? I really really want to have a copy of the old ones.😦 hopibg for your reply. Thanks!🙂

    • jade silvestre
    • June 22nd, 2011

    ate wala po bang mabibilhan nyan dito sa iloilo?

    • Ang alam ko meron. Hindi pa naman lumalabas ito girl. Soon pa ang reprint ng Kissing Miss Wrong (The Floral Collection) sa PHR outlets (Precious Pages) o kaya sa National Bookstore. May malapit na SM mall ba sa inyo?🙂

  3. hi po . pwede po makahingi ng scanned copies po ng mga old novels ni ate che ?? adik po kasi ako sa novels niya ..
    here po ang e-add ko .. angel_violan@yahoo.com
    thank you🙂

  4. Hello po! Pwede po bang pasend din po ng novels ni Ms. Sonia? Kahit po yung mga luma… please? addict po kasi ako sa mga stories niya eh.. and nabenta ko na kasi yung mga pocketbooks ko na luma😦

    ito po e-mail add ko: iinuyash@gmail.com

    MARAMING SALAMAT PO! I hope to hear from you soon.. ^^

  5. HI,

    favor nmn po pde nio po ba akong bigyan ng softcopy ng”the floral collection”…

    tenx.. :-*

  6. Hello meron pa kayo soft copy ng mga novels ni Ms. Sonia? Pwede po makahingi?

    ito po email ko kc_sapinoso@yahoo.com
    thank you po!🙂

    • RaeChoi407
    • December 20th, 2011

    hi po! :)) ako din po sana.. penge ng scanned copies if okay lang.🙂
    eto po email ko: rainechochoi@yahoo.com

      • RaeChoi407
      • December 20th, 2011

      thanks much! i’ll be waiting.🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

