Bili Naaaaa!!!

Sa wakas ay out na rin ang pinakahihintay kong second batch of PHR’s The Floral Collection. Kaya mga kababayan, bili-bili na po tayo. Ang alam ko sa SM MOA ay available na ang 2nd batch ng The Floral Collection. So ano pang hinihintay niyo? SUGOD MGA KAPATID, KAPAMILYA, AT KAPUSO!!! HAHAHA!

Ito ang dalawang priority novels na kailangan kong mabili, by hook or by crook, hehehe!

Matters Of The Heart by Ms. Sonia Francesca

How To Kiss A Guy by Ms. Heart Yngrid

photo credit: Rex Pocketbook Collection on Facebook

    • Sapphire
    • September 17th, 2011

    Hi ate Sabbie! Na-publish na po ang kuwento nila Andi at Christian sa Chapters of the Heart di ba? =)

    • Yup! The title is “Back To Your Heart” by Cherie Lei aka Sonia Francesca. This is under Chapters Of The Heart publication.😉

  1. off-topic po…gusto ko lang pong malaman ano title background music naririnig ko? hehe..

    • YOU by B2ST/BEAST. Fan ka rin ba ng KPop?🙂

      • yeah..super..laman ka po playlist ng fone ko puro kpop..haha kulang nalang maging koreana ako..

    • Eunice
    • September 17th, 2011

    Gotta grab those novelsssss!
    Ahhh!

    Haha kung ikaw ate Sabbie ay si Dong Ju naiimagine mo, ako naman si Dae Woong! Kaloka!😄

    • OMG! Hahaha! ‘Di bale, parehas naman silang hawtness… niahaha!😀

  2. kyaaaa,ate san naka2bili nito ng punta kc ako s sm manila branch ng phr wala p cla…??:)

    • Haha! Sa SM Mall Of Asia yata meron na. Try mo magpunta dun. Yun ay kung hindi pa nasisimot ang stocks ng Matters Of The Heart doon, hehehe! Alam mo naman basta nobela ni Ms. Sonia Francesca, mabilis pa sa alas-kwatro kung maubos.😀

    • illeane
    • September 21st, 2011

    Cherei Lei pala ang pen name ni ate sonia sa ibang publications? He-he. Ang layo naman ng SM Mall of Asia. Taga-cebu kasi ako… nyahahaha.. Basta magkamatayan nah.. makakakuha din ako ng kopya ng mga ‘yan. Hi-hi.

    Salamat ate Bells =)

  3. kyaaaaaaaaaaaaa…………..naku pow pupunta ako dun…hhahahahmdyo malapit lng ako dun…hahahah

    sna merun pa…..

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

