Stallion Revisited Book 2: Ruki Takizawa

Hello mga magagandang Venus ng planetang Earth. Nadaan lang ako dito para i-update kayo sa second book ng Stallion Revisited na alam ko namang matagal niyong inabangan (lalo na ako, woooo!!!) Anyway, I saw this on SRC: Revisited by (Sonia Francesca) Facebook Fanpage. According to the admin of the fanpage, tomorrow will be the official release of the second book. As in BUKAS NA!!!! KYAAAA!!!! Party party! Kaya magbu-beauty rest muna ako ngayon para full of energy ako tomorrow kapag sumugod ako sa bookstore, bwahaha! Oh but before that, here’s the teaser and the teaser pic of Ruki my loves. ENJOY!🙂

Stallion Revisited Book 2: Ruki Takizawa

Napilitan si Chi na pumayag sa plano ng kanyang pamilya na magpakasal sa anak ng ninang niya. Dahil sa sakit nito na wala ng lunas, naging kahilingan na lang nito na makita ang nag-iisang anak na matagal ng nahiwalay dito. ang problema, ayaw itong makita ng anak nito na isang vocalist pala ng isang sikat na banda sa Japan.

So Chi had to go all the way to that snow-filled country, endure the feaking cold, and the freaking coldness of Ruki himself. It was obvious he didn’t want her. And was frank enough to tell to her face that he doesn’t want anything to do with her or her country.

Nilunod na sana niya ito sa snow kung hidni lang niya iniisip ang kalagayan ng ninang niya. kaya pinagtiyagaan niya ang ugali ni Ruki. Hanggang sa matuklasan niyang hindi naman pala ito kasing sama gaya ng una niyang akala. In fact, he could be sweet…when he’s in the mood.

Kaya hindi na katakataka kung mahulog man ang loob niya rito. Kaya lang, paano na kapag nalaman nitong kinaladkad lang niya ito sa Pilipinas para sa kinamumuhian nitong ina, at hindi dahil sa magpapakasal sila?

P.S.: By the way, the handsome cover was inspired by a member of Gazette (a visual kei band), Ruki. Why a Gazette member? Simply because Ms. Sonia Francesca LOVES Gazette, kekeke!😉

photo credits: Los Caballeros (Series by Sonia Francesca) Facebook Fanpage

Hubba-hubba!😀

photo credits: SRC: Revisited by (Sonia Francesca) Facebook Fanpage

    • ar cuevas
    • November 8th, 2011

    whoa!!!sana makakita na ako ng copy nito…

  1. waah!!! may Stallion Revisited na pala?! nakaka inis!! now ko lang to nalaman ha?! huli na ko sa balita!! d na kc ako nakaka daan ng NBS eh.. haist.. busy ako sa studies.. sana mka kumpleto ko ulit to tulad ng SRC (kahit ung kay ate che lang hihihihi😀 )

    • Hindi ka pa huli. Tomorrow pa ang release nito kaya go go go! Hahay, kumpletuhin natin ang SRC Revisited Series!😀

  2. ay like!! gue ba!! miss ko na ang mga fafa ng SRC eh… wahaha!!! tnx po sa update!!😀

  3. ako rin…..miss ko na ang mga taga SRC…hehehe…tnx nga po pala sa update….god bless you poh…naku kapangalan ng ex ko ang…ruki…hehehe mukha ata akong gaganahang nyan ah,,,hehehe joke…salamat poh uli…

  4. hello po.. totoo po bang hanggang 78 na yung STALLION series? kasali na doon ang revisited daw po? ^_^

    • Mia Catherine
    • November 9th, 2011

    thank you po sa update .. the best rin po c jakob dylan arcena . ang guapo ni wu chun .. eeehhhh . haha .😀

    • ToNTaLz
    • November 10th, 2011

    Oh yeah!

    Ecxited na naman ako uli’

    aGRr. . MAKABUANG MAKABUANG MAKABUANG’ Haha..

    STALLION REViSiTED iS COMING TO ME! Nyahaha. . Gaga!
    (wala lang! Masaya lang! Hehe. .)

    EXCITED MUCH : )

    • Hanggang dito napi-feel ko ang excitement mo a. But I can very much relate. Parehas lang tayo muahahaha!!!!

  5. oh!si ruki na..sana makarating dito sa taiwan..ung pic ni ruki parang c jang geun suk..or donghae of suju,,

    • He is Ruki Matsumoto actually, the vocalist of Gazette band (Japanese). =) w/c is ate cherie’s favorite band.

      • But his real name is Matsumoto Takanori. Kindly research. Ruki Matsumoto is just his screen name.😀

  6. ;huhu..😦 nag punta ako knina ng NBS.. wala ng Stallion Revisited!!! waaahh!!! naunahan na ako!! kainis!! haha.. ok lang naabutan ko pa namn ang last copy ng Taming Of The Shrew, The Midsummer Night’s Dream Of Mandy and Much Ado About Stacey ni ate Heart yngrid.. so guys, kung available pa sa inyo yan.. go go go!! support din ntin ung ibng authors ng PHR…😉

    pero d ku tlga na abutan si fafa Ruki!!!!!😦

    • illeane
    • November 15th, 2011

    wahhh.. mga bruha.. ang cute ng synopsis another hit na naman ito. hehehe. Miss ko na ang mga fafanez ng SRC. Banzai!!

  7. hahaha..

    magigng addict na naman pu c aku …
    sa pagbabasxa?/????

    luv it>>>..

    khit paulit ulitin..aiii .okie lng)))
    -+:)

    • perlie_batucan
    • November 20th, 2011

    yezzz…ka-ka excite na naman ito…..yaoo..kikiliin na namn ako nito,,,,,aaaazzzz..dbale ala allowance..aaajjejjeje

    • Hahah! Okay lang yan, ipon-ipon na lang muna.🙂

    • eva
    • November 29th, 2011

    i just read this one…. as usual ang ganda nya…nagustuhan ko yung sakripisyo ni chi for her ninang..kasedohang magmukha syang lompia sa suot nya dahi sa lamig sa japan….wuhh lovelove!!

    • izTanne
    • December 8th, 2011

    wala pang 3 ?? .. ='((

    • Wala pa e. Hintay-hintay na lang po tayo.🙂

  8. ano po ung titile ng song na na pe-play dito np[o sa blog na ito???? pls. reply🙂

  9. did you get permission from the ps company to publish this book??

  10. ganda sana kaso wala stock dito dumaguete na stallion revisited

    • revi jane
    • January 25th, 2012

    where i can buy this one online?

  11. Nabasa Ko Na Siya Knina ^^
    Grabe Sobrang KiLig ^^ , Sana May Movie Version to :”>
    KakiLig TaLaga xD


    GiantLumpia❤❤

    • nagi.sanzini
    • July 22nd, 2012

    ang ganda kasoi wlang stock sa marikina

    • ella
    • August 10th, 2012

    i love SRC members…ang dami ko ng nabasa ….pati naring yung revisited 1and2…ang ganda ng kwento lalu na yung kay ruki….

    • Kristine
    • September 11th, 2012

    Hello. Super love ok po ant stallion boys!! Hahaha. Lao na ant pnkagwpong kambal jigger and trigger samaniego. I hope mkumplto ko series khit super late ok na nlman.hahaha

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

