Complete.. AT LAST!

Hello beautiful earthlings! Gusto ko lamang i-share sa inyo ang aking kasiyahan dahil nakumpleto ko na lahat ng The Floral Collection ni Ms. Sonia Francesca!!! Wooh!!! This collection includes Kissing Miss Wrong, Matters of the Heart, My Lord Ace, Love, Lies, and Alibis, Dear Lies, Hey Gorgeous, Love At Second Sight, The Way You Love Me, at Once and Again.🙂

Grabe ‘di ako makapaniwala na mapapasakamay ko na rin ang mga ito sa wakas. Hay God is good talaga. Natupad na rin ang isa sa mga pinapangarap ko ngayong taong ‘to, hahay. Sana ma-reprint na rin yung ibang mga old novels ni Ms. SF para mas masaya, hahay! Anyway ico-contain ko muna pansamantala ang aking kasiyahan dahil kailangan ko nang gumawa ng notes para sa lecture ko tomorrow sa aking mga makukulit na estudyante. Babushka pretty peepz!😉

Nyahaha!!! Parang ewan lang. Pasensya, napa-praning na naman.😉

  1. wow! galing sana ako din…kung meron sana dito sa taiwan.:(

    • laredie
    • January 11th, 2012

    i only got kissing ms. wrong, love,lies and alibis and dear lies… lagi out of stocks kapag bibili ako.. looking forward na makumpleto ko din..🙂

    • polets
    • January 16th, 2012

    hi.. may softcopy k ng “this guy’s inlove with you pare”?.. pwede pa-email naman oh.. tagal ko nang gusto mbasa yung buong story eh kaso la akong mahanap na kompleto.. by the way its nice to visit your blog.. i love it. sayang ngayon ko lang to nahanap.

  2. i want the way you love me un nlng di ko nababasa!! hai naku plagi out of stock pag pupunta aq! hirap tlaga pag malayo ka sa bilihan at kokonti lng nabibilan mo!😦

    • cahots24
    • February 8th, 2012

    wala tu sa precious pages sa cebu,,, asked the lady dun.. kakalungkot..

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

