New Release!: Sweet Sacrifice

Yes, yes, yeash! May new release na nga ulit si Ms. Sonia Francesca under PHR. Yehey! Without further ado, here’s the teaser.😉

Sweet Sacrifice by Sonia Francesca

“I’ll be yours, if you’ll be mine.”

Lauren had been secretly in love with her handsome boss Uruha. Pero tila imposibleng mapansin siya nito dahil miyembro ito ng pinakasikat na banda sa Japan. Fate decided to end her misery when her family in the Philippines asked her to come home. Laking dismaya niya nang payagan naman siyang umalis ng boss niya.

Tahimik at maayos ang takbo ng buhay niya sa Pilipinas nang biglang sumulpot doon si Uruha at ginulo iyon. He said he wanted her back.

Ang dating sa kanya niyon ay gusto nitong maging parte na siya ng buhay nito bilang girlfriend nito. Kaya ganoon na lang ang tuwa niya nang bigyan siya nito ng couple’s ring bilang simbolo ng pagmamahal nito sa kanya.

Ang akala niya ay wala nang makakahadlang sa pagmamahalan nila. Ngunit nalaman niyang ipinagkasundo na pala itong ipakasal ng mga magulang nito sa ibang babae…

    • misha
    • January 17th, 2012

    oww wow!!

    yes!! mangungulit na naman ako kay ate na bumili nyan!!!

    • Rubie Samar
    • January 17th, 2012

    .,ayyyy!!!! exciting to, may kwento na si Uruha, Love It!!! thanks po for the info…Sugod na sa PHR..ahahaha!!!

    • cahots24
    • January 17th, 2012

    is this a new story or reprint??? May koneksyon ba yong lead sa ibang books ni miss sonia???

    • Definitely a NEW story. This is the second installment of the Gazette members story. Of course the first one is the story of Ruki under Stallion Revisited.😉

        • cahots24
        • January 19th, 2012

        ay parang wala akong alam sa Gazette members… hmmm.. saan ko ba sila pede mabasa.. i mean saang book ba sila first inintroduced??… Do they have their own series.. ay ewan.. im a bit confused na.. hehe.. Please tell me more about the Gazette members or saan ako makakuha ng info sa kanila.. Ill try searching the net.. hehe

  1. huhu kakainis malayo ako sa kabihasnan!!! kahit pa magkadatong ako di ako makabili… so frustrating!!!

    • Haha! Okay lang yan. Mapapadpad din diyan ang Sweet Sacrifice.🙂

  2. hi again! penge nman nung mga soft copies mo na novels ni miss sonia oh.. i really really really really love her works kaya lang hindi ako makacollect kasi aside from money matters eh malayo din ako sa kabihasnan para bumili.. please utang ko sayo kalahati ng buhay ko pagnagkataon🙂🙂🙂 thnks in advance!God bless

      • Armylyn Lauren
      • March 10th, 2013

      illegal po yan. lagot kayo kay Sir Jun. hahaha/1

    • misha
    • January 19th, 2012

    grr…..napagod lang kami magpunta sa gaisano wala dun nakuha na copy….
    any way binigyan naman ako ni ate ng copy ng lothario book 1&2
    i haven’t read it yet…may ev\xams kasi eh..haay…i want a copy of sweet sacrifice…babalik siguro kami dun this weekend….

    • Sana next time may makuha ka na.😉

        • misha
        • January 26th, 2012

        opo, sana nga..haaay,…. tapos na midterms namin, makakapagconcentrate ulit ako sa paghahanap ng mga novels na di ko pa nababasa..🙂

      • Ayos! Party-party na dahil tapos na ang midterms! Yey!!!😀

    • cahots24
    • January 24th, 2012

    I remember na… namention itung group na tu sa revisited book 2.. hehe

    • revi jane
    • January 26th, 2012

    kailan i.publish ang issue na toh?

    • revi jane
    • January 26th, 2012

    kasi im a really big fan of the gazette.. na shock na lang ako na ang firts pala ay si ruki then si uruha.. pls.. reply..

    • misha
    • January 29th, 2012

    opo, party party na tlaga!! hehe, mga novels na naman ang kapiling ko every night …hehe
    still..i haven’t got a copy of sweet sacrifice yet, whu… anlayo kxe ng national bookstore dito…kaialangan ko pa maghintay kung kelan uli papunta si ate sa legaspi…:)

  3. Yes! nabasa ko na sya! Kakainlove ung story! super cute nya!🙂

    • cahots24
    • February 8th, 2012

    hahay… naubusan na naman ako.. malas.. nag50% pa naman last weekend.. matters of the heart lang ang kay miss sonia meron pero meron nako nun… kaya lahat na available na Kristine series nalang nabili ko,, haha… may alam po ba kaung ibang series nga maganda? kahit d kay miss sonia pero kwela rin.. seryoso kasi ang Kristine hehe.. hintayin ko rep nyo.. salamat ng marami..

    • violane
    • February 15th, 2012

    meron…yong Kalye Pogi.. gnda ng story nya..hehe

    • misha
    • February 21st, 2012

    …hai..i’ve just fallen for the stallion boys all over again…at my new additions na naman ako ng stallion islans…sina Torque Lopes III at Noah Ames Munieca..love!love!❤

    • Wow! Ako man patuloy ko pa ring kino-collect ang follow-up series ng SRC na Stallion Island at Stallion Revisited.😉

    • Kimberly
    • April 1st, 2013

    sana po makabili ako nito, kung san san na ko naghanap ala ako makita na ganyan.. huhuhuhuh

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

