New Release!: For The Love Of Jeremiah

Ten-tene-nen tenen!!! At last… KAMSAHAMNIDA PHR!

For The Love Of Jeremiah
By Sonia Francesca

Iniwan si Janeth ng kanyang ka-date na si Jaycob—ang bassist ng sikat na bandang Sentinel. Ayos lang iyon sa kanya dahil hindi naman ito ang puntirya niya nang gabing iyon kundi ang guwapong record producer ng banda—si Jeremiah.

Crush niya ito noong una pa lang niyang makita ito. Kaya nang magkaroon siya ng pagkakataon, hindi na siya nagpatumpik-tumpik pa. Iyon ang nagbigay-daan para magkalapit sila ng binata at makilala niya ito nang husto. Her crush blossomed into love because he was everything any woman would look for in a man.

Ang kaso, may girlfriend na ito.

Puwede pa siguro siyang sumubok. Tutal, girlfriend pa lang naman ito ni Jeremiah. Naniniwala siyang, all is fair in love and war…

  1. wow!!!😀

    • Rubie Samar
    • March 8th, 2012

    .,haha!!! napublish na rin sya sa wakas akala ko hindi na sya lalabas pa…thanks sa info ate…

    thanks na rin sa PHR…

    aHmm… ate pdeng magtanong san po ba ko pdeng makahanap nung first batch ng floral collection may kulang pa po kasi ako eh sa mga yun eh…

  2. hello po.

    i’ve been collecting ms SF’s books. but i can’t find alec &pret, marx&jersey, and van&illiana’s story. i find it hard to find since we don’t have phr store here in negros. id like to ask if you can help me by providing a soft copy. just trying my luck if you could provide. i’d really appreciate it.

    thanks a lot.
    -janine-

  3. Hello po. Uhm, pano po ba kumuha ng scan copy ng missent? Pwede pa po ba yun?😀
    Hindi ko po alam kung pano iihh

  4. Hello po. Uhm, pano po ba kumuha ng scan copy ng missent? Pwede pa po ba yun?
    Hindi ko po alam kung pano iihh

  5. hello po! nakita ko po na may soft copy na po kayo ng missent, back to your heart skapwede ko po ba mahingi yung password kasi po password protected po eh…please….si jeremiah n lang ang wala ako…salamat ng marami….paki-send n lang po

  6. hello po! nakita ko po na may soft copy na po kayo ng Missent, Back to your heart, I Love You Todo-todo, Walang Hinto, Walang Preno, Birubiruan Ng Puso, Love, Lies, And Alibis, My Lord Ace ska Option 5: Love Me, My Darling Enemy pwede ko po ba mahingi yung password kasi po password protected po eh. Wala po ksi dto sa cabanatuan eh. Please… Salamat po ng marami.Paki-send na lang po,
    macapagalilene@yahoo.com

  7. hello po! nakita ko po na may soft copy na po kayo ng Missent, Back to your heart, I Love You Todo-todo, Walang Hinto, Walang Preno, Birubiruan Ng Puso, Love, Lies, And Alibis, My Lord Ace ska Option 5: Love Me, My Darling Enemy pwede ko po ba mahingi yung password kasi po password protected po eh. Wala po ksi dto sa cabanatuan eh. Please… Salamat po ng marami.Paki-send na lang po,
    macapagalilene@yahoo.com

  8. hello po .>.< tanong ko lang po kung ano yung background music niyo po. Ang ganda kasi…🙂

    • Under The Moonlight by Heora. Glad you liked it.🙂

    • cahots24
    • April 2nd, 2012

    Hello Po… Saan ko po ba makikita yong story nang Sentinel members? Published na po ba?

  9. Hello po. Response po pleasee po ate. Hehe

  10. Hi po. Pwede po ba akong makahingi ng copy ng biru-biruan ng puso? Pati po ung Option #5. Please po? Pakisend po sa e-mail ko. cute_manalo029@yahoo.com.ph Sana po mapagbigyan nyo ko. I really want to read these stories. Thank you po in advance!🙂

  11. Hi po. Thank you po sa pagbibigay ng password para mabasa ko ung mga off-limits na novels ni sonia francesca.🙂

  12. Hi po ulit. Ask ko lng po. Sira po ba talaga ung page 30-31 ng Kissing Miss Wrong? Kasi po ung nadownload ko sira po eh. Pano po ba gagawin para mabasa ko? Please reply po.

  13. Hi ate! Sorry talaga at marami akong masyadong hinihingi sa inyo. Pero kasi gutso ko pang mabasa ung mga novels both ni Sonia and Sofia. Ahhhhmmm. Ano pong pw ng mga novels ni Sofia? Ito po e-mail ko. cute_manalo029@yahoo.com.ph Yan po. I hope you’ll reply and give me the pw. Please. I’m begging you.:\

    • ileneglessm
    • June 27th, 2012

    Hi po. Pwede po ba mahingi yung password para po mabasa yung biru-biruan ska back to your heart. Sige na po. Wala po kasing dumadating na reprint dito sa cab. eh. Kung mapagbibigyan niyo po. eto po e-mail ko, ilene_macapagal@yahoo.com

    • ileneglessm
    • June 27th, 2012

    Mali po pala. Kung ok lang po, paki-message nalang po sa facebook. Eto po e-mail ko, ilene_gless24@yahoo.com or search nyo po oleng macapagal. Please po. Gusto ko po talaga mabasa eh

    • ileneglessm
    • July 4th, 2012

    Hi po. Ako na naman po uli. Eto po pala talaga e-mail ko sa yahoo
    macapagalilene@yahoo.com please please po🙂

    • Mahmye
    • July 12th, 2012

    hello po ate, pwede ko po bang malaman yung mga passwords ni sonia? favorite ko po kasi talaga siya e e. heto po eadd ko mylene.singian@yahoo.com, please po. thank you very much..🙂

  14. Hi po. Pasensya na po sa istorbo.. Nabasa ko po kasi ang blog mo, at tulad mo, ay fan din ako ni Ms. Sonia Francesca. Kung maari lang po sana na makahingi ng mga softcopies ng mga nobela nia? Sana po mapagbigyan mo ako. Maraming salamat po.

  15. good day po pwede po bang mahingi ung mga password po ng protected post ……ito po yung email ko po cloud_nine48@yahoo.com….sorry po sa abala…….

  16. I so love this blog🙂 wow-oh-wow!🙂 grabe! heaven! and2 mga hinahanap ko ^^.. pede po makuha fb account nio? add po kita. if it’s ok with you🙂

    • Samantha Amie
    • October 16th, 2012

    Hi… pwede mkahingi ng soft copy ng biru-biruan ng puso? I really want to read this story since wlang phr store dito sa amin… please…Thank you po in advance!

    • Kit
    • November 16th, 2012

    Ate!🙂 Hi. Can you please send me a copy of this pleaseeee? May soft copy po ba to? Please send it to me~~ Thank you ate!
    Here’s my e-mail: coffeekheem@yahoo.com
    May God bless you moaaar!

    • Girlie
    • November 20th, 2012

    Hello po! I was hoping that you would be the answer to my dilemma. I am also an avid fan of Ms. SF. I really like her works but some of them are not available anymore. I went to every bookstore I know here in our place and I also asked my sister to help me look for her works in Manila. But sadly,we were not lucky enough to be able to grab any of them.😦 I’ve also been waiting for the reprints but i guess it would take a very long time for them to have it. So, I was wondering if you could help me about it. I would really appreciate it very much. Hope for a positive response.🙂

  17. ate sabbie, me soft copy ka nito? thanks po…pahingi sana ako…T.T..tagal ko ng gustong mabasa ang sentinel ei…;0

    • jane143
    • February 10th, 2013

    pwede pong makahingi ng lahat ng novels na may soft copies kayo? sana mabigay mo sa akin yung code.

  18. Hello!!! Gs2 q lng pong i-ask kung active prin po b 2ng site mo?🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

