Latest Addition to My Collection

SCU: Chloe, The Idealistic Chick

SCU: Pearl, The Sweetheart

Oh yeah! Kangina lamang ay nanggaling akong Precious Pages sa may SM Manila para muling dagdagan ang aking pinakamamahal na pocketbook collection. Luckily, nabili ko na rin sa wakas si Chloe at Pearl!!!! (YIPEEE!!!!) 😀 Actually, muntik pa nga akong maubusan nung kay Pearl kasi naman nung dumating ako’y tatatlong piraso na lamang ang natitira!!! Kalurkay. Buti na lang mabait talaga si Bro sa akin, kekeke! At huwag ka, may libre pang joke ang pag-purchase ko ng novels ni Miss Heart Yngrid care of Kuya Precious Pages. Sabi niya baka ang kasunod na daw ni Pearl ay si Shell… para PEARL y SHELL. Ngek (basag)! 😀 I know it’s corny pero dahil na rin sa atas ng kagandahang asal at wastong pag-uugali, ngumiti naman daw ako kahit kunwari lang (hehe, peace Kuya!).

Anyway yan lang muna ang maise-share ko sa ngayon. Inaantok na ako pero kailangan ko pa talagang gumawa ng case digest. Bottom line… I’m just sooo ecstatic because I had my latest additions to my PHR collection bought TODAY. Maybe if you’re also a collector of some stuffs (books, accessories, cards, etc.) you’ll know what I mean. Kakaiba talaga ang feeling of satisfaction kapag nadadagdagan yung collection mo… moreso when your collection’s finally complete. *sigh* I’ll patiently wait for that day to come… ah, HEAVENLY! 🙂

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment